ดูดวง ดวงวันนี้ ดวงรายวัน ดวงความรัก ดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี
   
               
แม่น จริงจริง Manjingjing ดูดวง โดย อาจารย์กิตตินันท์
 
ให้เช่าพระเครื่องและวัตถุมงคล ๑ ดวง ๑ คำถาม เรียนรู้ยูเรเนียน คู่แฝดดวงชะตา กำหนดชะตาชีวิตด้วยตนเอง
วิชาธรรมบันดาล โมเดิร์นเฟิงสุ่ย โหรการเมือง บทความที่ท่านควรรู้ ดวงดาวชาวหุ้น
ตำราโหราศาสตร์ สมัครสมาชิก      
 
 
 
 

วันท้องฟ้าเปลี่ยนศักราช 2562 มาถึงแล้ว

ตรงกับวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 5.22 น.เป็นจังหวะอาทิตย์โคจรมาทับจุดมกร (จุดตั้งต้นราศีมกร) ซึ่งเป็นจังหวะปฏิสนธิของธรรมชาติ ถือกันว่ามีความสำคัญมากที่สุดในรอบปี ปรากฏขึ้นปีละ 1 ครั้ง เป็นจังหวะการขึ้นปีใหม่ของท้องฟ้า เมื่อผสานกับสมการ “1 วัน เท่ากับ 1ปี” ทำให้ท้องฟ้าในช่วง 1 วันนี้ (วันที่ 22 ธันวาคม เวลา 5.22 น.ถึงวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 5.21 น.) มีฤทธิ์เท่ากับ 1 ปี นั่นหมายความว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏกับทุกคนในช่วง 1 วัน เป็นพิมพ์เขียวสำหรับเหตุการณ์สำหรับ 1 ปีที่กำลังย่างเข้ามาจนกว่าจะถึงวันท้องฟ้าเปลี่ยนศักราชในปีถัดไป

            กำหนดชะตาชีวิตของตัวท่านได้

            ข้อแนะนำคือ จงวางแผนทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 1 วันนี้เป็นวันที่มีแต่เรื่องราวดีๆปรากฏ แต่บางครั้งมีเรื่องไม่ดีเข้ามา มีเคล็ดลับ คือ จงแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้ลุล่วงให้ได้ เพราะยามใดที่ท่านประสบปัญหาดังกล่าวในระหว่างปี ท่านจะมีช่องทางสะสางปัญหาเหล่านั้นได้ในที่สุด มีเคล็ดสำหรับแต่ละด้านของชีวิตดังนี้

  1. การงาน วางแผนทำงานให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด น่าพอใจมากที่สุด ถึงแม้จะเป็นงานประจำ ก็อย่าดองงาน ทำงานให้เสร็จเรียบร้อยก่อนเที่ยงวัน หากมีปัญหาจงแก้ไขให้ลุล่วงก่อนเที่ยงวันเช่นกัน ถึงแม้เป็นวันหยุด ท่านก็อาจเลือกงานอื่นๆที่ค้างคามาทำให้สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันได้ งานนั้นจะเป็นงานชิ้นเอกสำหรับท่านในปี 2562
  2. การเงิน ปี 2562 ต้องรวย ดังนั้น ขอแนะนำให้เบิกเงินใส่กระเป๋าไว้ล่วงหน้าให้รู้สึกว่ารวยเป็นพิเศษ วางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างมีประสิทธิภาพ เลื่อนรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน เน้นคติ “รับมากกว่าจ่าย” รับรองปี 62 เงินไม่ขาดมืออย่างแน่นอน
  3. ครอบครัว ความรัก ท่านควรทำใจให้ผ่องแผ่ว มีความสุข หลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับคนรอบข้าง ทำแต่สิ่งที่ดีต่อกัน หากทุกคนร่วมกันทำข้อนี้ จะทำให้สังคมมีความสุขมากขึ้น
  4. เคราะห์ สุขภาพ ระวังภัยจากอุบัติเหตุด้วยความรอบคอบเป็นพิเศษ งดอาหารรสจัดที่จะทำให้สุขภาพท้องมีปัญหา หากป่วยไข้ “กายป่วย ใจอย่าป่วย” จะทำให้หากป่วยในระหว่างปี ท่านจะฟื้นจากอาการป่วยไข้ได้เร็วอย่างเหลือเชื่อ
  5. อื่นๆ ตามแต่ประสบการณ์ชีวิตของแต่ละบุคคล
  6. เคล็ดพิเศษ ปลุกพลังแห่งโชคลาภด้วยการทำบุญ ใส่บาตร ไหว้พระ ปฏิบัติธรรมในวันนี้ ในปี 2562 ท่านจะมีแต่โชคลาภและเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตอย่างใหญ่โตมโหฬารกว่าที่คิด หากมีวัตถุมงคลที่ท่านศรัทธาหรือมีประสบการณ์ที่ดีมาแล้ว ควรนำติดตัวตลอดทั้งวันด้วย (เคล็ดพิเศษ เปิดเผยที่นี่เป็นครั้งแรก)

รู้ชะตาชีวิตตนเองในปี 2562

ในช่วงความนาน 1 วันดังกล่าวที่มีฤทธิ์เท่ากับ 1 ปี แนะนำให้ท่านสังเกตเหตุการณ์ที่ท่านประสบแต่ละด้านไว้ แยกเป็นเรื่องๆ เช่น การงาน การเงิน ครอบครัว ความรัก เคราะห์ สุขภาพ อื่นๆ ท่านก็จะทราบอนาคตของท่านใน 1 ปีนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น เคล็ดลับ คือ ใช้วิธีอุปมาเหตุการณ์เล็กๆใน 1 วัน ถ้าเทียบเป็นเหตุการณ์ใหญ่ ควรจะเป็นเหตุการณ์ประมาณไหน ใครอุปมาเก่ง ก็จะเห็นภาพชีวิตตนเองได้อย่างชัดเจน และควรบันทึกเวลาที่เกิดเหตุการณ์ต่างๆไว้ด้วย จะทำให้ทราบว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นในช่วงไหนของปี โดยพิจารณาจากความห่างของเหตุการณ์จากเวลา 5.22 น. ยึดหลัก 1 วัน เท่ากับ 1 ปี (24 ชั่วโมง เท่ากับ 12 เดือนหรือ 365 วัน) เทียบบัญญัติไตรยางศ์แล้วจะได้คำตอบออกมา

เคล็ดลับข้างต้น ค้นคว้าและทดสอบด้วยตนเองทั้งสิ้น

ขอให้โชคดีในวันท้องฟ้าเปลี่ยนศักราชทุกท่าน

อ.กิตตินันท์ เจนาคม

Member
Username Password
» Forgot Password    |    » Register

 
 
 
 
 


จำนวนผู้เข้าชม :  

web stats
 

   
   
 
 
Web Link
ดูดวง
ไหว้พระสร้างบุญ, เดินป่า, ล่องแก่ง, เชียงใหม่, จองโรงแรม,รถเช่า, จองรีสอร์ท, ทีลอซู, แพ็คเก็จทัวร์
Bangkok Hotels
ThaiNetBook แหล่งหนังสือมือสอง สถาพดี ราคาถูก
Happy to pay งานออนไลน์ 100% ไม่ต้องอบรม ไม่ต้องขายของ เติมเงินมือถือ ซื้อขายมือถือราคาทุน โบนัสแรงๆ แบ่งกำไรทำบุญ อ่านก่อนตัดสินใจ คุณเลือกเอง
ธุรกิจออนไลน์ มาแรงสุดสุด
Retailer of designer watches including brands as Rolex, Omega, Tag Heuer and much more
meemodo มีหมอดู เว็บดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายความรัก เนื้อคู่ ความรัก ครอบครัว การงาน ทำนายฝัน ยินดีต้อนรับทุกท่าน
สินค้าหลากหลาย-ขายปลีกขายส่ง
มุมดูชะตา รักคนดูดวง
             
........................................................................................................................................................................................................
อาจ่ารย์กิตตินันท์ เจนาคม - www.kittinun.com
ดูดวง, ดวง, ทำนายฝัน, ดูดวงความรัก, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงเนื้อคู่, ดูดวงวันเกิด, ดูดวงกราฟชีวิต, กราฟชีวิต, ดูดวงรายวัน, เซียมซี, ดูดวงรายสัปดาห์, ดูดวงรายปี, ดูดวงตามราศี